วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

วิตครอคโค คืออะไร

มารู้จักวิตครอคโคกันเถอะ
ขบวนการสร้างกระดูก

ปกติกระดูกเรามีการสร้างและสลายตัวอยู่ตลอดเวลา โดยการทำงานของเซลล์กระดูก 2 ชนิด คือ เซลล์ออสติโอบลาสท์ (Osteoblast) ซึ่งทำหน้าที่สร้างเนื้อกระดูกและนำแคลเซียมเข้ามาสะสมให้กระดูกแข็งแรง และเซลล์ออสติโอคลาสท์ (Osteoclast) ซึ่งทำหน้าที่สลายกระดูกและปลดปล่อยแคลเซียมจากกระดูกเข้าสู่กระแสเลือด ซึ่งเนื้อกระดูกจะมีการสร้างมากกว่าการสลายตัว ทำให้กระดูกมีความหนาแน่นและขนาดใหญ่ขึ้น


คอนดรอยตินสำคัญไฉน? มนุษย์เราอุดมด้วยสารคอนดรอยตินในตอนวัยเยาว์ คอนดรอยตินในมนุษย์ และสัตว์ต่างมีหน้าที่ดูดเอาน้ำในร่างกายนำมาหล่อเลี้ยงกระดูกเพื่อให้กระดูกเจริญเติบโต  เพราะกระดูกก็เหมือนเนื้อเยื่อทั่วไป คอนดรอยตินจะค่อยๆ หมดไปเมื่อเราย่างเข้าวัย 35 ปี ผู้หญิงจะหมดเร็วกว่าผู้ชาย เมื่อกระดูกไม่มีน้ำก็แห้งเปราะ และแตกง่าย


เนื่องจากกระดูกที่รับน้ำหนักของร่างกายส่วนบน  ฉะนั้นคอนดรอยตินจึงมีประโยชน์อัดฉีดชีวิตให้กระดูก ข้อต่อ เส้นเอ็น นักโภชนาการในสหรัฐอเมริกา ได้พิสูจน์สรรพคุณของอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของคอนดรอยตินใน Vitcroco ซึ่งสกัดจากไขอ่อนในโพรงกระดูกไขสันหลังจระเข้ว่า ประสิทธิภาพเหนือกว่าคอนดรอยตินจากปลาฉลาม และสัตว์ทะเลอื่นๆ จำนวน 8-10 เท่า


คอนดรอยติน เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำหน่ายในต่างประเทศ ผ่านหมอ และบริษัทขายตรง อาจารย์สุชาติ  สุภนิรันดร์ เจ้าของผลิตภัณฑ์ได้ร่วมมือกับแพทย์ เภสัชกร นักขาย นักการตลาด นักวิทยาศาสตร์ ผลิตวิตครอคโค Vitcroco ในรูปอีดเม็ดสีขาว รสหวานธรรมชาติ ออกจำหน่ายตาม OEM Oder จากต่างประเทศ และตัวแทนจำหน่าย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น