วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

สร้างภูมิต้านทาน SWINE FLU ไข้หวัดใหญ่ 2009 ด้วยจระเข้

อาจารย์สุชาติ สุภนิรันดร์ เจ้าของผลิตภัณฑ์กล่าวว่า ถ้าร่างกายเราแข็งแกร่ง และมีภูมิต้านทานโรค เราก็ไม่ต้องตื่นตระหนกกับไข้หวัดใหญ่ 2009 ที่อาจกลายพันธุ์ระบาดทั่วโลกได้ถึง 3 รอบซึ่งเป็นคำเตือนขององค์การอนามัยโลก (WHO) นักวิทยาศาสตร์ได้เข้าไปในหมู่บ้านลากลอเรียซึ่งเป็นที่ตั้งฟาร์มเลี้ยงหมูรายใหญ่ของเม็กซิโก เพื่อเก็บตัวอย่างเลือดของชาวบ้านและหมู ก่อนนำไปวิจัยหาโปรตีนต่อต้านโรค หรือ แอนตี้บอดี้ (Antibodies)
ไข้หวัดใหญ่เม็กซิโกระบาดจากคนสู่คน เช่นเดียวกับโรคไข้หวัดซาร์ส SARS อ.สุชาติ กล่าวว่า ช่วงที่มีไข้หวัดซาร์สในฮ่องกง และจีน ผมต้องเดินทางไประหว่างเมืองต่างๆ ต้องนั่งรถทัวร์ที่มีผู้โดยสารจำนวนมากต่างหายใจในรถปรับอากาศร่วมกัน ผู้โดยสารบางส่วนสวมผ้าปิดจมูกแต่ผมมั่นใจในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจระเข้จึงสบายใจ และไม่ได้สวมผ้าปิดจมูกแต่อย่างไร
สวนเสือศรีราชาเคยให้เสือกินโครงไก่ที่ตายด้วยไข้หวัดนก ปรากฏว่าเสือตายไป 50ตัว มีอาการร่อแร่ จนต้องฆ่าฝังกลบเพื่อระงับการแพร่เชื้อ แต่เหล่าจระเข้ที่ทานโครงไก่ที่มีเชื้อไข้หวัดนกต่างแข็งแรงเช่นเคย ไข้หวัดนก Arian Flu แพร่จากสัตว์ปีกสู่คน คุณเสถียร ลิ้มศิรีวงค์ กล่าวว่า ไก่ในละแวกอุตรดิตถ์ล้มตายหรือซึมเหมือนติดเชื้อ แตกต่างจากไก่ที่ผมเลี้ยงไว้ ด้วยอาหารเสริม เป๊ป เอ ฟลู ซึ่งมีส่วนผสมหลักจากจระเข้ ไก่ของผมทุกตัวแข็งแรง ว่องไว กระฉับกระเฉง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น